คำประกาศความรู้สึกและจินตนาการใหม่ในการทำสำนักพิมพ์

Last updated: 31 ธ.ค. 2563  |  13831 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คำประกาศความรู้สึกและจินตนาการใหม่ในการทำสำนักพิมพ์

เราขอเปิดประโยคแรกในการรับสมาชิกตลอดชีพรุ่นสองอย่างเป็นทางการด้วยคำบอกเล่าของสมาชิกรุ่นหนึ่ง

ในโลกอันเร่งรีบรวดเร็วเพียงปลายนิ้วเสก คุณกลับเสนอความยาวนานจนตลอดชีวิตแด่ผู้อ่าน ในโลกที่บางฟากฝั่งเพรียกพร่ำหาทางรอด คุณได้สร้างเส้นทางขึ้นมาใหม่
นิชานันท์ สมาชิกรุ่นหนึ่งหมายเลข 006

=====
คลิก สมัครสมาชิกตลอดชีพรุ่นสาม ได้ทันที

ผ่อน 0 % เริ่มต้นเพียง 4,400 บาทต่อเดือน


=====

1 ปีที่แล้ว เราเปิดรับสมัครสมาชิกตลอดชีพ

1 ปีที่แล้ว ที่การเปิดรับนี้ นับเป็นความท้าทายในอาชีพการทำหนังสือ เพราะไม่ใช่แค่เราเองที่มีเครื่องหมายคำถามว่า ‘มันจะเป็นไปได้หรือ’ เพราะธรรมเนียมในการสมัครสมาชิกของวงการหนังสือ ล้วนอยู่ในรูปแบบของ ‘นิตยสาร’ ยังไม่ต้องพูดถึงการที่เรา ‘วัดใจ’ ผู้อ่านด้วยคำว่า ‘ตลอดชีพ’

มันเป็นเรื่องใหม่สำหรับเรา เป็นเรื่องนามธรรมที่ต้องอธิบายให้ชัดเจน และแม้จะอธิบายชัดเจนเพียงไร เราคิดว่ามากกว่าครึ่ง ผู้อ่านต้องใช้ความเชื่อใจล้วนๆ ในการตัดสินใจสมัคร

เรานั่งคิดทบทวนทุกเหลี่ยมมุมในการเปิดรับสมัครสมาชิก แต่ท้ายที่สุด การตัดสินใจเปิดรับของเรากลับใช้เวลาไม่นานนัก สุดท้ายนอกจากเรื่องเงินๆ ทองๆ มันจึงเหลือเพียงประโยคที่ว่า ‘เป็นเรื่องของการสร้างพื้นที่และเปลี่ยนความเชื่อนามธรรมให้ปรากฏเป็นรูปธรรม’ เพียงแค่นั้น!

เราขอทึกทักเอาเองว่า สมาชิกตลอดชีพของสนพ.สมมติ นับเป็น ความรู้สึกและจินตนาการใหม่ในการทำสำนักพิมพ์ เราเปลี่ยนความอ้างว้าง ความโดดเดี่ยว ภาวะไร้ทิศทาง ให้เป็นเรื่องที่จับต้องได้! สนพ.ได้เงินของผู้อ่านล่วงหน้า ผู้อ่านได้หนังสือทั้งหมดที่เรามีอยู่ในสต๊อก และจากนี้ตลอดไป . . .

ชัดเจน ตรงไปตรงมา ไม่ซับซ้อน

พูดก็พูดเถอะ ราคาค่างวดในการสมัครรอบนี้มากกว่าสมาชิกรุ่นหนึ่ง นั่นเป็นเพราะเราต้องให้เกียรติผู้อ่านในรุ่นหนึ่ง เราต้องโค้งคำนับต่อความเชื่อใจและไว้ใจ เพราะในหนึ่งปีที่แล้ว เรื่องแบบนี้อย่างที่บอก มันเป็นนามธรรม! ยากให้เชื่อ ไม่ง่ายในการไว้ใจ แต่สมาชิกรุ่นหนึ่งกลับไม่ลังเลและเลือกเดินในเส้นทางที่มีแต่ความสุ่มเสี่ยง

ผ่านมาหนึ่งปี ไม่ต้องนับว่ารุ่นหนึ่งคุ้มค่าหรือไม่ เพราะมันผ่านจุดที่เรียกว่าคุ้มค่าไปเรียบร้อยแล้ว หากแต่ต้องพูดถึงโดยให้เครดิตต่อผู้อ่านว่า ถ้าต้องการให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างในฐานะของการทำหนังสือ เราลุยคนเดียวไม่ได้! บ้าบิ่นเพียงลำเพียงไม่พอ! ต้องอาศัยผู้อ่านเป็นแกนกลางในการเปลี่ยนแปลง!

มันเป็นหวังของคนทำหนังสือที่ต้องการมีผู้อ่านและฝันใฝ่จะยึดถืออาชีพนี้ไว้ให้มั่นคงยาวนานที่สุด ซึ่งหากหวังของเราจะพ้องพานกับคนอ่านที่ยังต้องการให้มีหนังสือในแบบที่เราทำ ความง่ายแต่ไม่มักง่ายก็เกิดขึ้นด้วยคำบอกเล่าเชยๆ ที่ว่า ก็ร่วมกันสร้าง ร่วมกันทำ และจงทำให้ดีตามที่ผู้อ่านเชื่อใจและไว้ใจ!

เอาเข้าจริง ในวันที่เราเริ่มทำสนพ. เราก็เป็นเหมือนสนพ.ขนาดเล็กหลายสนพ. ที่ทำงานเฉพาะกลุ่ม เนื้อหาหนังสือและมูลค่าทางการตลาดไม่เคยถูกนับรวมอยู่ในอุตสาหกรรมหนังสือในสังคมนี้ด้วยซ้ำ มากกว่านั้น สนพ.สมมติ ยังเป็นสนพ.ขนาดเล็กมาก จำนวนคนทำงานยังน้อยกว่าจำนวนนิ้วมือข้างเดียวเสียอีก

และเพราะเรารู้ในเงื่อนไขและข้อจำกัดต่างๆ เราจึงบอกตัวเองเสมอในการทำงานว่า จงเพียรทำงานให้หนัก ละเอียดรอบคอบที่สุดในการทำหนังสือ และเหนืออื่นใด จงดูแลผู้อ่านและเอาใจใส่พวกเขาให้มากที่สุด! และจากข้อจำกัดในการเป็นคนเล็กๆ สนพ.เล็กๆ ที่ไม่ได้มีเงินทุนมากมายและไม่ได้รับการสนับสนุนจากองค์กรใดของภาครัฐ เราจึงเป็นตัวของตัวเอง ปราศจากการชี้นำอื่นใดนอกเหนือไปจากต้นฉบับ นักเขียน นักแปล และผู้อ่าน

เราไม่ต้องจัดตำแหน่งแห่งที่ใดๆ ให้ตัวเองในภูมิทัศน์ของการทำวิชาชีพนี้ในสังคมที่ไม่มีโครงสร้างและความจริงใจเพียงพอต่อคนที่รักในการทำหนังสือ!

การงานและชีวิตสอนให้เราพร้อมกล้าบ้าบิ่นในบางครั้ง พร้อมๆ กับโอนอ่อนในบางที เราพร้อมป่าวร้องตะโกนตามเนื้อหาสาระหลักการที่มันควรจะเป็น เช่นกัน...เราก็พร้อมจะโค้งคำนับแสดงความรับผิดชอบหากต้องรับผิดและรับชอบ

ในชีวิตมีเรื่องซับซ้อนมากเกินพอ บางเรื่องเราจึงปล่อยให้มีพื้นที่สำหรับความง่ายแต่ไม่มักง่าย!

กล่าวกันตรงไปตรงมา ผู้อ่านที่สนใจสมาชิกตลอดชีพ นอกจากต้องพิจารณาถึงความคุ้มค่าในเชิงปัจเจกเป็นเบื้องต้นแล้ว ผลต่อเนื่องจากสิ่งนี้คือการที่ผู้อ่านเป็นผู้ค้ำยันให้เราผลิตหนังสือและวรรณกรรมในแนวทางเฉพาะแบบนี้ต่อไปได้อย่างเป็นรูปธรรม

เรากำลังย่างเข้าสู่ปีที่ 12 ในการทำงานหนังสือ เรายังมีอีกหลายเล่ม และหลายโครงการที่ท้าทายการทำหนังสือ รวมทั้งท้าทายการอ่านของผู้อ่าน เรายังต้องการการสนับสนุนและกำลังใจจากผู้อ่านที่เชื่อและศรัทธาต่อการอ่าน

ไม่ว่าผู้อ่านจะรับหรือไม่รับต่อการเป็นสมาชิกตลอดชีพ - เรื่องแบบนี้น้อยนิดมหาศาล และสนพ.สมมติ ยังเคารพผู้อ่านไม่เปลี่ยนแปลง

หากจะจบเนื้อหาสาระของการประกาศรับสมาชิกตลอดชีพรุ่นสอง เราขอให้เนื้อความข้างต้นทั้งหมดนี้ คือคำประกาศความรู้สึกและจินตนาการใหม่ในการทำสำนักพิมพ์ หลังจากนี้เป็นต้นไป คือนิยายเรื่องหนึ่งที่แต่งขึ้นจากความจริง!

ด้วยศรัทธาต่อหนังสือและผู้อ่าน
สนพ.สมมติ
====================

คลิกชม 'ความคุ้มค่าของสมาชิกตลอดชีพ'
 

 ====================

BIG SURPRISE!!! สำหรับสมาชิกตลอดชีพ ดื่มกาแฟฟรีตลอดชีวิต!!!

ตามที่ผู้อ่านหลายท่านทราบแล้วว่า เรากำลังจะขยับขยายย้ายฐานที่มั่นใหม่

ในพื้นที่แห่งนี้จะมี 'สำนักพิมพ์สมมติ' ไว้เป็นที่ผลิตหนังสือให้แก่ผู้อ่าน

ในพื้นที่แห่งนี้จะมี 'ร้านหนังสือ' และ 'คาเฟ่' ขนาดกำลังดีไว้เป็นที่ต้อนรับนักอ่าน และโดยเฉพาะกับสมาชิกตลอดชีพ

มันจะเป็นอะไรเล่า ถ้าจะเสิร์ฟกาแฟต้อนรับสมาชิกตลอดชีพ! ฟรี!! ทุกวัน วันละ 1 แก้ว



====================

เราตั้งเงื่อนไขเบื้องต้นในการชำระค่าสมาชิกตลอดชีพ ในราคา 44,000 ไว้ 4 แบบ
▪️ชำระครั้งเดียวจบ แจ้งรายชื่อหนังสือที่ต้องการได้เลย
▪️ผ่อนชำระ 4 เดือน / เดือนละ 11,000
▪️ผ่อนชำระ 8 เดือน / เดือนละ 5,500
▪️ผ่อนชำระ 10 เดือน / เดือนละ 4,400
.
แต่เราเองก็ยินดีและเต็มใจอย่างยิ่งให้ผู้อ่านเสนอจัดสูตรงวดชำระเอง เพราะ 'การเปิดรับสมาชิกตลอดชีพ' ไม่ได้มุ่งหมายไปที่ตัวเงินเป็นเบื้องต้น หากมันเป็นการสร้างความเชื่อร่วมกันของ 'เรา' กับ 'ผู้อ่าน' เพื่อยืนยันในการทำหนังสือในแนวทางเฉพาะให้มีที่ทางและยืนหยัดไปให้ได้ร่วมกัน
.
สมาชิกหลายคนใช้สูตรการผ่อนชำระหลากหลาย เช่น
✅ 2 เดือน
>> 22,000 - 22,000

✅ 5 เดือน
>> 10,000 - 10,000 - 10,000 - 7,000 - 7,000
>> 8,800 - 8,800 - 8,800 - 8,800 - 8,800

✅ 6 เดือน
>> 8,000 - 8,000 - 8,000 - 8,000 - 8,000 - 4,000
.
เราเพียงกำกับ 'ระยะเวลา' ไว้ให้มากสุด ‘ไม่เกิน 10 เดือน’ และในจำนวนจำกัดไม่เกิน 50 คน เราสามารถจัดการได้ไม่ซับซ้อน มีการสื่อสารและอัพเดตกันทุกเดือน
.
เมื่อครบจำนวนที่ตั้งไว้สนพ.จะปิดรับสมัคร หรือสิ้นสุดภายในเดือนกันยายน สมาชิกตลอดชีพที่คุณออกแบบการชำระได้ด้วยตัวเอง! เอ้า...ลุยกันตามที่พวกคุณคนอ่านเสนอกันเอง
.
-- หมายเหตุ --
สมาชิกที่ชำระงวดแรกมาแล้ว สามารถยืดหยุ่นแบบนี้เช่นกัน หากต้องการปรับเปลี่ยนงวดชำระและระยะเวลา ทักแชททาง Line@ สมาชิกได้ทันที
.
ก็บอกเสมอว่า ผู้อ่านสมมติต้องได้รับการปรนเปรออย่างดีที่สุด และเรื่องเงินไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่ถ้าไม่มีเงิน เราทำหนังสือไม่ได้ สร้างสมดุลต่อความฝันและความจริงไปพร้อมๆ กันนะครับ
====================
#รับจำนวนจำกัด #เต็มแล้วไม่รับเพิ่ม #ครบจำนวนปิดรับทันที
====================
แจ้งสมัครสมาชิกได้ที่
✅ Website คลิก https://www.sm-thaipublishing.com/product/30906/lifetime-member-3rd (สามารถชำระผ่านบัตรเครดิต)
✅ ทาง Facebook Inbox คลิก m.me/sm.thaipublishing
✅ ทาง Line@ คลิก http://bit.ly/2IYW9jh
====================

อ่าน ความในใจของสมาชิกตลอดชีพรุ่นแรก

อ่าน คำประกาศความรู้สึกและจินตนาการใหม่ในการทำสำนักพิมพ์

อ่าน สมาชิกตลอดชีพ : เส้นทางที่สร้างร่วมกันของผู้อ่านและสำนักพิมพ์ โดย ธเนศ อาภรณ์สุวรรณ

อ่าน ข้อความเปิดผนึก -- ความรู้สึกของสมาชิกตลอดชีพ ในวาระครบรอบ 1 ปี สมาชิกตลอดชีพ

อ่าน เหตุผลสำคัญในการตัดสินใจสมัครของสมาชิกตลอดชีพรุ่นสอง

Q&A ตอบทุกคำถามเกี่ยวกับ 'สมาชิกตลอดชีพ'

===============================================

คลิก สมัครสมาชิกตลอดชีพรุ่นสาม ได้ทันที


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้