บัณฑิต จันทร์โรจนกิจ (Pandit Chanrochanakit)

Last updated: 5 เม.ย 2565  |  2325 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บัณฑิต จันทร์โรจนกิจ (Pandit Chanrochanakit)

บัณฑิต จันทร์โรจนกิจ สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรีจากคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ต่อมาได้ศึกษาต่อในระดับปริญญาโทในสาขาการปกครอง คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และได้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอก สาขาวิชารัฐศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยฮาวาย ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยประจำรัฐฮาวาย สหรัฐอเมริกา

ปัจจุบัน บัณฑิต จันทร์โรจนกิจ เป็นอาจารย์ประจำภาควิชาการปกครอง และดำรงตำแหน่งรองคณะบดีคณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

บัณฑิตมีผลงานที่ตีพิมพ์ปรากฏหลากหลายทั้งรูปแบบของหนังสือ อาทิ การเมืองไทยร่วมสมัย รวมถึง การเมืองทัศนา: ว่าด้วย การเมือง อำนาจ ศิลปะ และการมองเห็น สู่ความหมายทางวัฒนธรรม บัณฑิตมีความสนใจในด้านการเมืองการปกครองเป็นอย่างมาก จะเห็นได้จากผลงานการเขียน ผลงานด้านวิชาการ รวมถึงวิทยานิพนธ์ในหัวข้อที่เกี่ยวข้อง




อาจกล่าวได้ว่า บัณฑิตนั้นได้ศึกษาและให้ความสำคัญในด้านการเมืองไทยจนสามารถนับว่าการเมืองเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเขาได้อย่างไร้ข้อกังขา


คลิกสั่งซื้อ การเมืองทัศนา : ว่าด้วย การเมือง อำนาจ ศิลปะ และการมองเห็น — สู่ความหมายทางวัฒนธรรม



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้