ชาคริต คำพิลานนท์ (Chakriz Kampilanon)

Last updated: 4 ก.ย. 2565  |  4005 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ชาคริต คำพิลานนท์ (Chakriz Kampilanon)

ชาคริต คำพิลานนท์ ชื่อจริง นามสกุลจริง ของนักเขียนหนุ่มจากแดนใต้

เกิดและเติบโตที่จังหวัดกระบี่ ปัจจุบันรับราชการอยู่ที่จังหวัดพังงา เริ่มเขียนเรื่องสั้นครั้งแรกหลังการรัฐประหารของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. ในปี พ.ศ.2557 จนได้รับคำชมจากนักเขียนรุ่นใหญ่อย่าง แดนอรัญ แสงทอง ในการประกวดเรื่องสั้นของ Bookvirus หลังจากนั้นจึงตัดสินใจเขียนต่อมาอีกเรื่อยๆ เขียนภายใต้ความคับแค้นทางการเมือง

ชาคริตมีผลงานเรื่องสั้นปรากฏตีพิมพ์อยู่ในหลากหลายที่ ทั้งพื้นที่คลาสสิคตามหน้านิตยสาร เช่น นิตยสารชายคาเรื่องสั้น, วารสาร Vice Versa, นิตยสารราหูอมจันทร์ และ นิตยสาร Writer อีกทั้งในทางออนไลน์ อย่าง บล็อกกาซีนประชาไท และ เว็บไซต์วรรณกรรม The Paperless

เรื่องสั้นของชาคริตมีพลัง ดุดัน อ่านสนุก เขียนอย่างถนัดมือ พาผู้อ่านๆ ดิ่งลึกไปกับแก่นแกนของการนำเสนอ และเส้นเรื่องที่เฉียบลึก คมคาย

กล่าวได้ว่า พลังงานทั้งหมดในช่วงชีวิตที่ผ่านมา ถูกบรรจงจัดวางไว้อย่างลงตัวทั่วถึงในหนังสือรวมเรื่องสั้นเล่มแรกในชีวิต ในปีที่ยี่สิบเจ็ด และเรื่องสั้นอื่นๆ



และนับจากที่ตัดสินใจเขียนหนังสือ ชาคริตยังคงอ่านและเขียนอยู่สม่ำเสมอ ฝึกกล้ามเนื้อการเขียนไปพร้อมๆ กับเฝ้าติดตามสถานการณ์ทางสังคมการเมือง และมีดนตรีเป็นงานอดิเรก

คลิกสั่งซื้อ ในปีที่ยี่สิบเจ็ด และเรื่องสั้นอื่นๆ 

==================

สนพ.สมมติขอขอบคุณทุกแรงสนับสนุน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้